Kính gửi Quý khách hàng,
Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm UBot trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý dịch vụ đã đăng ký, đồng thời đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong việc sử dụng tài nguyên, chúng tôi sẽ chính thức áp dụng một chính sách mới về quản lý quota và thời hạn sử dụng dịch vụ UBot kể từ 1/7/2025.
Vì sao có sự thay đổi này?
Qua quá trình vận hành, chúng tôi nhận thấy việc quota (số lượt xử lý hóa đơn) và thời hạn sử dụng được quản lý tách biệt đôi khi gây ra hiểu nhầm hoặc khó khăn trong việc kiểm soát gói dịch vụ đang sử dụng.
Chính sách mới sẽ giúp khách hàng và UBot:
✅ Nắm rõ tình trạng gói dịch vụ (hết hạn hay hết lượt xử lý)
✅ Linh hoạt hơn trong việc gia hạn và mua thêm, với cách tính lại thời hạn hợp lý
✅ Tránh thất thoát tài nguyên hoặc sử dụng vượt phạm vi đăng ký
Chính sách mới – Gọn gàng và minh bạch hơn
Kể từ 1/7/2025, khi một trong hai yếu tố dưới đây kết thúc, hệ thống sẽ tự động xử lý phần còn lại để đảm bảo gói dịch vụ được đóng trọn vẹn:
| Trường hợp | Điều kiện xảy ra | Hệ thống xử lý | Khi khách hàng gia hạn / mua thêm |
|---|---|---|---|
| TH1 | Hết thời hạn sử dụng nhưng còn quota | - Xóa toàn bộ quota còn lại - Gói dịch vụ được coi là kết thúc | - Nếu khách hàng gia hạn, thời hạn mới được tính từ ngày gia hạn |
| TH2 | Hết quota nhưng còn thời hạn sử dụng | - Xóa phần thời hạn còn lại - Gói dịch vụ được coi là kết thúc | - Nếu khách hàng mua thêm quota, thời hạn mới được tính từ ngày mua thêm |
Truy cập dữ liệu vẫn được duy trì
Ngay cả khi gói dịch vụ hết hiệu lực, Quý khách vẫn có thể truy cập portal UBot để tra cứu dữ liệu cũ phục vụ cho việc đối soát, lưu trữ và báo cáo.
Tuy nhiên, để đảm bảo đúng phạm vi sử dụng, các kênh đầu vào hóa đơn sẽ tạm thời ngừng hoạt động, bao gồm:
- Tải hóa đơn từ Tổng cục Thuế (TCT)
- Xác thực hóa đơn qua TCT
- Nhận hóa đơn qua email
- Upload file XML thủ công
- Kết nối API từ hệ thống bên ngoài
Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách
Chính sách mới được xây dựng với mục tiêu tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý gói dịch vụ. UBot cam kết tiếp tục lắng nghe ý kiến đóng góp và cải tiến sản phẩm không ngừng để phục vụ Quý khách tốt hơn.
Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua email: support@ubot.vn
Trân trọng,
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article